Nhằm đảo bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm tại Phạm Vinh, chính sách đổi trả và hoàn tiền được áp dụng như sau:

Điều kiện để đổi trả hàng:

  • Sản phẩm được đổi trả trong vòng 3 ngày (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm được đổi trả không bị bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ. Mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng và trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì gốc.
  • Sản phẩm được đổi trả phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT  ( nếu có ) … )
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Giao sai sản phẩm theo đơn đặt hàng.
  • Vui lòng không gửi lại giao dịch mua của bạn cho nhà sản xuất.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hư hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể trả lại bổ sung:

  • Thẻ quà tặng
  • Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
  • Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Cách thức đổi trả hàng:

Trong vòng 3 ngày khi nhận được sản phẩm, hãy liên hệ ngay hotline: 0888897900 để báo rõ tình trạng gặp phải.

Thực hiện chụp hình tình trạng sản phẩm và gửi về Email: admin@phamvinh.vn với mẫu sau:

  • Tiêu đề: Đổi trả sản phẩm [số đơn hàng ]
  • Nội dung: đính kèm hình ảnh, lý do, và thời gian nhận hàng.

Phạm Vinh sẽ liên hệ để kiểm tra thông tin trong 24 giờ kể từ khi nhận được thông tin.

Hình thức đổi hàng

  • Nếu mang đến trực tiếp, Khách hàng cần mang sản phẩm và hóa đơn khi mua hàng đến Phạm Vinh theo thông tin liên hệ: https://phamvinh.vn/#lien-he
  • Nếu gửi qua đường bưu điện, Khách hàng cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

Việc đổi trả hàng không áp dụng cho các trường hợp khách hàng mua theo chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo.

Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí Khách hàng cần chịu khi đổi hàng như sau:

  • Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu Khách hàng không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại Phạm Vinh, Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ của Phạm Vinh
  • Trường hợp gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho Phạm Vinh, Khách hàng sẽ phải chịu chi phí để Phạm Vinh gửi trả lại sản phẩm.

Thời gian đổi trả hàng

  • Thời gian Phạm Vinh nhận được hàng không quá 10 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu Khách hàng gửi sau 10 ngày nhận hàng, Phạm Vinh sẽ không giải quyết.
  • Chính sách đổi hàng có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, Khách hàng vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại website.